top of page
ยังไม่มีแท็ก

SEARCH BY TAGS: 

RECENT POSTS: 

FOLLOW ME:

  • Facebook Clean Grey
  • Twitter Clean Grey
  • Instagram Clean Grey

To sell cheap sofa with cleanliness.

ฟูมะพูดต่อว่า “ในโลกของเกมราชาฯ ได้แก่ไขข้อเสียของเกมอื่นๆ ที่ผ่านมา NPC ในเกมใช้คนจริงมาเล่นแทนเกือบทั้งหมด ทำ'ให้'พวกแรก- เกอร์เก่งๆ หมดปัญญาหาวิธีแฮ็ก โซฟาราคาถูกมาก แต่พวกเรากลับมาสร้างข้อเสียอีกแบบ ให้เกมนี้ด้วยการสร้างเงื่อนไขที่ไม่ยุติธรรม”

อิงะถามว่า “พี่หมายถึงสมาคมหรือ?”

ฟูมะพยักหน้า “ถูกต้อง พวกเราก็แค่มาเล่นเกมนี้เร็วหน่อยเท่านั้น แล้วอาศัยประสบการณ์ที่ผ่านเกมมามากฉกฉวยโอกาสดี ๆ มาได้ก่อนคนแต่สุดท้ายพวกเราก็กลายเป็นเหมือนพวกนักเล่นเกมอาชีพที่เน้นหากำไร จากเกมให่ใต้มากที่สุดเป็นหลักพวกนั้น คือพอตั้งสมาคมแล้ว พวกเราก็ ยึดครองความลับในการไต้อาชีพเอาไว้ แล้วเก็บเงินค่าสมาชิกจากสมาชิก สมาคมเอามาหาเลี้ยง ตัว เอง”

“เมื่อก่อนพี่เคยบอกเองนี่ว่า ถ้าบริษัทเลจจ๎ไม่คิดจะให้ผู้เล่นทำ แบบนี้ ก็คงประกาศความลับในการไต้อาชีพไปนานแล้ว ที่สถานการณ์ กลายมาเป็นแบบในตอนนี้ ขาย โซฟา ราคา ถูก ๆ พร้อม ก็เพราะพวกบริษัทเลจจ์อนุญาตอยู่ในฑีไม่ใช่ หรือ?” อิงะท้วง “อย่าว่าแต่พวกเราไม่เหมือนสมาคมพวกนั้นซะหน่อย พวกเราประกาศผลการค้นคว้าส่วนใหญ่ให้สมาชิกรู้ตั้งแต่ก่อนสมาคมอัศวิน จะก่อตั้งขึ้นแล้ว เพราะอย่างนั้นที่สมาคมอัศวินโผล่ขึ้นมา ถึงไม่ไต้มืผล กระทบอะไรกับพวกเราเลย !”

“ตอนนั้นมันเป็นเพราะเกมนี้ โซฟาราคาถูก โฮมโปร ยังอยู่ในช่วงบุกเบิก ที่บริษัทเสจจ์ทำ แบบนี้ เพราะไม่อยากให้ผู้เล่นพัฒนากันเร็วเกินไป แต่นายรู้สึกไหมล่ะว่า ตอนนี้ผู้เล่นระดับ 30 แทบจะกลายเป็นผู้เล่นส่วนใหญ่อยู่แล้ว?” ฟูมะย้อน ถาม

“นั้นสิ แม้แต่ผู้เล่นธรรมดาทั่วไปยังอยู่ระดับ 30 กันแล้วเลย แต่แบบนี้มีแต่จะยิ่งเป็นผลดีกับสมาคมไม่ใช่หรือ? เพราะถ้าอยากจะให้ระดับ เลื่อนสูงขึ้น ก็ต้องเลือกเข้าสมาคมไหนลักสมาคม ขาย โซฟา ราคา ถูก จาก โรงงาน ไม่อย่างนั้นอย่าหวังว่า จะเลื่อนระดับไต้ไปตลอดชาติโน่นแหละ”

“นั้นแหละประเด็นสำคัญ เมื่อวานฉันไปดูๆ ที่บอร์ดสนทนาอยู่ นานมาก แล้วพบว่าอย่างข้าที่สุดภายในเดือนนี้เลจจ์ดัองมีความเคลื่อนไหว อะไรแน่”

“ความเคลื่อนไหว?” อิงะสงสัย“พี่หมายถึงเลจจ์จะเปิดตึกแนะนำ อาชีพแล้วหรือ?”

“ถูกต้อง! พวกผู้เล่นรอกันมาตั้งเกือบปีแล้ว ถ้ายังไม่เปิดอีก จะ สูญเสียความแปลกใหม่ไป พวกผู้เล่นจำนวนมากจะพากันเลิกเล่น ถ้า นายเป็นเถ้าแก่ของเลจจ์ นายจะยอมเห็นแก่ผลประโยชน์ของสมาคมแค่ ไม่กี่สมาคม หรือจะสร้างกระแสให้เกมราชาฯ บูมขึ้นมาอีกครั้งกันล่ะ? โซฟาราคาถูก ชลบุรี ถึง ตอนนั้นนายว่าสมาคมทั้งหมดที่มีในตอนนี้จะยังเหลืออยู่ซักกี่สมาคม? หรือ ที่ถูกควรจะพูดว่า จะมีซักกี่สมาคมที่ยังเก็บค่าสมาคมได้?”

“ถ้าฉันเป็นเถ้าแก่ของเลจจ์ ก็ต้องเห็นแก่ผู้เล่นส่วนใหญ่อยู่แล้ว อ๊ะ...ไม่ได้สิ! แล้วพวกเราล่ะจะทำยังไง?” อิงะเอะใจ

bottom of page